พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)มหาลัยเนคนิคตราด

Last updated: 9 ก.ค. 2565  |  378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)มหาลัยเนคนิคตราด

เมื่อวันที่ 6/7/2565 ที่ผ่านมา บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมมือ(MOU) ระหว่าง มหลัยเนคนิคตราดกับบริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมลงนาม พัฒนานักศึกษาแผนก มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ร่วมกัน ในปีการศึกษาหน้า 

บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด ยินดีสนับสนุนทางด้านความรู้ภาคปฏิบัติจริง ให้แก่นักศึกษา เพื่อพัฒนาต่อยอด สร้างคน สร้างอาชีพ ในอนาคต และการใช้พลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน รวมถึงการใช้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในบ้านเราหรือต่างประเทศ ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก 

บริษัท เรนนี่ มอเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เรนนี่คอป ได้มีการพัฒนา จักรยานยนต์ไฟฟ้ามาเป็นเวลา 3 ปี นับได้ว่ามีความรู้ความสามารถที่จะแบ่งปันให้นักศึกได้เป็นอย่างดี ดั่งนั้นทางบริษัทก็พร้อมที่จะรับนักศึกมาฝึกงานได้จริง  

RENNY BIKE เรนนี่ ไบค์ เป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ บริษัท เรนนี่ มอเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด  ทางเรนนี่ไบค์ ณ ปัจจุบันเรามีพาร์ทเนอร์มากกว่า 30 สาขาทั่วไทย  จึงมั่นใจได้ว่าเพียงพอต่อการฝึกงานของนักศึกษาแน่นอน และในอนาคตคาดว่าจะเพิ่ม เป็น 100 สาขา ทั่วไทย เพื่อที่จะเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้