ศูนย์บริการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเรนนี่ไบค์ 1อำเภอ 1ศูนย์

Last updated: 21 ก.ย. 2564  |  517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์บริการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเรนนี่ไบค์ 1อำเภอ 1ศูนย์

ข่าวดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่หรือเพิ่มขยายธุรกิจ  บริษัทเรนนี่มอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด เปิดรับสมัครพาร์ทเนอร์ร่วมลงทุน  1อำเภอ 1ศูนย์บริการหลังการขาย เพิ่มความมั่นใจ ให้กับลูกค้า 

บริษัทเรนนี่มอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาสักระยะ ผลตอบรับจากลูกค้าถือได้ว่าประสบความสำเร็จ  ณปัจจุบันมีพาร์ทเนอร์เข้าร่วม มากกว่า 20 สาขาทั่วไทย ที่เปิดให้บริการแล้ว และที่กำลังจะเปิดเพิ่มเร็วนี้ๆ 

บริษัทเรนนี่มอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด ต้องการขยายสาขาบริการให้ได้มากที่สุด เพื่อการเติบโตของแบรนด์ ปัจจุบันเรนนี่ไบค์พร้อมจำหน่าย 2 รุ่น ประกอบด้วย

  รุ่น R88E กำลังไฟ 1000W วิ่งได้ 60 กิโลเมตร/การชาร์จ ทำความเร็วสูงสุด 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง ชาร์จไฟบ้าน ใช้ไฟ 3.50 บาท/การชาร์จ 

รุ่น R88W กำลังไฟ 2000W วิ่งได้ 90 กิโลเมตร/ชาร์จ ทำความเร็วสูงสุด 105 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้ไฟบ้าน ใช้ไฟ 7.50 บาท/การชาร์จ 

การรับประกัน   

แบตเตอรี่ 2 ปี อายุการใช้งาน 4-5 ปี  มอเตอร์ 3 ปี อายุการใช้งาน 5 ปี กล่องควบคุม 1 ปี  อายุการใช้งาน 3-4 ปี (ขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลัก)  

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้