บทความ ข่าวสาร

บริษัทเรนนี่มอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด ส่งมอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% RennyBikeให้กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์ไม้ สนับสนุนให้ใช้พลังงานสะอาด

งานแถลงข่าวพิธีลงนามร่วม MOU ระหว่างบริษัทเรนนี่คอปเปอเรชั่นจำกัดและบริษัทเชิญยิ้มคอร์เปเรชั่นจำกัด ที่ห้างสรรพสินค้า peoplepark

มหลัยเทคนิคตรวดร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ระหว่างมหาลัยเทคนิคตราดกับบริษัทเรนนี่คอปเปอเรชั่นจำกัดเพื่อพัฒนานักศึกษาแผนกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

โปรฟ้าผ่ามาแล้วจ้า จัดหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ เรนนี่เอ็กซ์เพรส ร้านสะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย ทุกสาขาทั่วไทย RennyExpress แฟรนไชส์ที่น่าลงทุน

จัดหนักจักเต็ม โปรโมชั่นซื้อ100ได้10มีที่ไหน มีที่เรนนี่เอ็กซ์เพรส ที่นี่ที่เดียวจ้าาา รับสิทธิเติมเงินโทรศัพท์มือถือฟรีทุกเครือข่ายมูลค่า10บาท

โปรโมชั่นเปิดปี 2565 สำหรับผู้สนใจเปิดศูนย์จำหน่าย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า งบน้อยก็เป็นเจ้าของโชว์รูมรถสวยๆได้จ้า ด่วนแค่สิ้นเดือนมกราคมนี้นะคะ

คณะผู้บริหาร บริษัท เรนนี่คอปเปอเรชั่น จำกัด ได้มีโอกาสทำบุญถวายสังฆทานกับพระมหสมปอง ตาลปุตโต ที่วัดสร้อยทอง พระอารามหลวง เขตบางซื่อ

สะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย ครบจบในร้านเดียว แฟรนไชส์ Renny Express ( เรนนี่ เอ็ซ์เพรส ) ไม่มีค่ารายเดือน ไม่มีรายปี แถมมีสินเชื่อให้ในการตกแต่งร้าน

พบกับ เรนนี่ ในงาน SME ธูรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าลงทุน ในวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 นี้

ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ของบริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด / บริษัท เรนนี่ มอเตอร์(ไทยแลนด์)จำกัด เรนนี่เอ็กเพลส พบกันเร็วๆนี้

เงินทุนหมุนเวียนไม่ทัน หันทางไหนดี ธนาคารหรือก็ยุ่งยากเอกสาร เพื่อนบ้าน พี่ น้อง หรือก็หมดสิทธิ เรนนี่ท็อปอัพมีทางออกให้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้